Thanh mè lito TS 35.57 thép nhẹ chống gỉ cho mái nhà lợp ngói

Thanh mè lito TS 35.57 thép nhẹ chống gỉ cho mái nhà lợp ngói

Thanh mè lito thép mạ nhôm kẽm TS 35.57 thương hiệu Nstruss do công ty Quang Khôi sản xuất từ thép cường độ cao Zincalume G550/AZ 100 được các tổ chức uy tín kiểm nghiệm và cấp chứng nhận về chât lượng. Thép ZINCALUME là kim loại dạng tấm màu trắng bạc, trong thành phần có một lớp phủ của hợp kim bao gồm có 55% là Nhôm AL và 43.5% là Kẽm Zn.

Lito TS được sản xuất từ thép mạ hợp kim nhôm kẽm trên dây truyền công nghệ cao (lò đốt không oxi, làm sạch bề mặt tiên tiến nhất thế giới, đáp ứng các tiêu chuẩn của Mỹ A792, Australia AS 1397, Nhật Bản JIS G 3321, Châu Âu 10346,… Bề mặt của sản phẩm sáng đẹp, màu sắc ánh bạc, khả năng chống ăn mòn vượt trội, kháng nhiệt hiệu quả, có tuổi thọ gấp 4 lần so với tôn kẽm thông thường.)

Được sản xuất trên công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất, đạt chuẩn quốc tế và đã được kiểm chứng, thử nghiệm trên nhiều công trình dự án lớn lito TS cho kết cấu mái nhà lợp ngói đã dần khẳng định được chỗ đứng trên của mình trên thị trường khung thép lợp ngói

Thanh mè lito TS 35.57 thép nhẹ chống gỉ cho mái nhà lợp ngói

Thép mạ hợp kim nhôm kẽm được bảo vệ bởi hai thành phần sau:

Thứ nhất: Thành phần Nhôm (Aluminium AL) bên ngoài cùng sẽ tạo ra một lớp phủ có tên gọi là Oxit nhôm có nhiệm vụ bảo vệ sự tàn phá của khí hậu khắc nghiệt cho lớp thép nền bên trong.

Thứ hai: Lớp kẽm (zinc Zn)bên ngoài cùng hay còn gọi là bảo vệ ca-tốt có nhiệm vụ bảo vệ lớp thép nền bên trong nếu bề mặt thép bị trầy xước và bề mặt các mặt cắt. Thành phần kẽm sẽ tạo thành một lớp màng bảo vệ lớp thép nền bên trong.

 

Đặc tính của thép Zincalume G550 /AZ100

Tính năng vượt trội thép mạ nhôm kẽm

– Chống ăn mòn cao
– Lớp bảo vệ anti-finger
– Chống ố, chống oxy hóa
– Giữ được bề mặt sáng lâu
– Trọng lượng siêu nhẹ
– Kết cấu vững chắc
– Không võng oằn hay vặn xoắn
– Chống gỉ chống cháy chống mối mọt
– Được sản xuất đặc biệt thích hợp với nhiều mục đích sử dụng
– Tuổi thọ bền gấp 4 lần so với tôn kẽm thông thường

Ứng dụng Thanh mè TS 35.57

Thanh mè/ Lito thép mạ hợp kim nhôm kẽm TS35.57 được sử dụng hệ giàn thép mạ, vì kèo thép mạ hai lớp, ba lớp cho mái lợp ngói, mái lợp tôn, mái bê tông lợp ngói.

Ứng dụng thanh mè TS 35.57 cho bế tông lợp ngói

>> Để có 1 mái nhà bền đẹp vững chắc hãy liên hệ chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUANG KHÔI

Địa chỉ: Cốc lâm, Bình Định, Yên Lạc, Vĩnh Phúc

Hotline: 0982 525 288

Email:keotheonhe.nstruss@gmail.com

Liên hệ nhanh

?>

0982525288

Gọi ngay